SỬA CHỮA XE NÂNG, PHỤ TÙNG XE NÂNG , BẢO TRÌ XE NÂNG ,SUA XE NANG, VỎ XE NÂNG, BAC ĐẠN, VÒNG BI XE NÂNG,...TRÊN TOÀN QUỐC


2
Kiểm tra nước làm mát, dầu động cơ, và dầu truyền động trước khi vận hành. Nếu thiếu một trong 3 yếu tố này có thể làm cho xe nâng hư hỏng và  không thể hoạt động. Để làm điều này, bạn sẽ cần phải mở nắp nhớt và kiểm tra  và di chuyển xe về phía trước để kiểm tra .


3
Kiểm tra xem có bất kỳ rò rỉ dầu nào trong  xe nâng của bạn hay không .kiểm tra các ty nâng hạ,phốt thước lái  các đường ống thuỷ lực và bộ chia dầu .

 4
Kiểm tra đường dây thủy lực. Kiểm tra đường dây xem có bị bong troc , nứt bể gì không , nếu có dầu hiệu hư hỏng nên thay lại đường ông mới . Nhận thấy rò rỉ nhớt ở bất kỳ điểm nào trên đường dây hoặc ống thuỷ lực thì có thể lâu ngày gây nên sự thiếu hụt của dầu thuỷ lực , dẫn đến hư hỏng hệ thống bơm thuỷ lực .


5
Quan sát , kiểm tra xích nâng xem còn tốt không hoặc phát hiện ra độ rơ của xích. Kiểm tra các mối nối của xích nâng xem có thể bị vỡ , hoặc có dầu hiệu sắp đứt , điều này có thể làm rơi hang thậm chí còn văng cả khung nâng hang ra bên ngoải khi xích bị đứt và bạc đạn trật ra khỏi đường ray bên hông .


6
Kiểm tra lốp xe xem có bị mòn nhiều chưa . Đảm bảo rằng chúng được bơm đúng cách,nếu là bánh hơi và không bị bong tróc bề mặt của lốp trong quá trình xe chạy trên mặt đường khôing bằng phẳng thường gây hư hỏng lóp như vầy. Một vụ nổ đột ngột có thể gây ra tai nạn cho chiếc xe nâng và gây lật xe  , gây tai nạn chết người xung quanh và người tài xế .

  
( TIẾP THEO P3)