CÁCH LẮP PHỚT LÊN TRỤC Phủ một lớp mỏng chất bôi trơn hoặc mỡ lithium gốc khoáng ( ví dụ mỡ sealube S1 do NoK sản xuất ) lên bề mặt trục và vùng vát mép . Phớt được cần lắp nhẹ nhàng lên trục

Ở Bài viết trước , Việt Huynh đã giới thiệu với các Bạn về cách lắp Phớt dầu vào khoang Lắp Đặt . Ở Bài Viết này Việt Huynh xin gởi đến các bạn bài viết cách lắp Phớt vào Khoang kiểu Lắp Ghép . Như đã nói ở bài viết trước Nếu có thể nên tránh dùng khoang lắp phớt kiểu lắp ghép . Nếu phải dùng khoang lắp phớt kiểu lắp ghép , đầu tiên hãy ghép các phần của khoang lắp phớt lại với nhau sau đó mới lắp phớt để không làm vênh , lệch phớt . 

Rò rì dầu có thề xảy ra ở bề mặt tiếp giáp của khoang lắp ghép . Hãy phủ Gioăng đệm dạng keo trám kín lên vùng ghép nối để ngăn ngừa hiện tượng rò rỉ .

- GIOĂNG ĐỆM TRÁM KÍN DẠNG KEO LỎNG 
khi sử dụng phớt có mặt đưởng kính ngoài bằng kim loại cần phủ một lớp keo trám kín dạng lòng để ngăn ngừa mặt trong lỗ lắp phớt tạo thánh sự gián đoạn trong quá trình thay phớt hoặc khi phớt có mặt đường kính ngoài bằng kim loại được sử dụng và chịu tác động của áp suất Phía trong .

- Phủ một lớp keo mỏng lên bề mặt trong của lỗ lắp phớp . lau sach phần thừa hiện tượng rò rỉ có thể xảy ra nếu lưỡi phớt hoặc bề mặt trục bị keo bám vào . 

- Loại keo khô hoàn toàn hoặc loại quá mạnh khiến cần lực quá lớn để tháo phớt dầu thông thường sẽ làm hỏng bề mặt của khoang lắp đặt phớt .Luôn luôn dùng chất keo nửa  khô để làm gioăng đệm dạng keo lỏng . 

CÁCH LẮP PHỚT LÊN TRỤC 
Phủ một lớp mỏng chất bôi trơn hoặc mỡ lithium gốc khoáng ( ví dụ mỡ sealube S1 do NoK sản xuất ) lên bề mặt trục và vùng vát mép . Phớt được cần lắp nhẹ nhàng lên trục . Chú ý không làm lưỡi phớt bị lật phía dưới trong quá trình thao tác .

- Lựa chọn tâm Phớt trùng tâm trục và cẩn thận đưa tâm trục vào trong Phớt .
- Khi đưa cụm khoang lắp đặt và phớt đã gá lắp sơ bộ lên trục hoặc đưa trục dài vào cụm khoang lắp đặt / Phớt đã gá sơ bộ lưỡi phớt có thể bị hư hại do tiếp xúc với trục trong quá trình thực hiện thao tác khó xử lý này . Hãy xem hình vẽ phác (A)
trên hình 11 và 12 . tranh sự hư hại này bằng cách lắp phớt chỉ sau khi trục và khoang lắp phớt đã được lắp ráp với nhau nếu không thể thực hiện điều này , hãy dùng dụng cụ đẫn hướng cho khoang lắp phớt hoặc cho trục , Như mình hoạ ở Phần B Hình 11 và 12 . 

Nếu Trục có rãnh then hoặc then hoa mép lưỡi phớt có thể bị hư hại . hãy dùng nắp chụp bảo vệ trục như hình minh hoạ trên Hình 13 


BẠC ĐẠN KHUNG NÂNG HÀNG - VÒNG BI XE NÂNG HÀNG 


CÔNG TY TNHH  DV TM KT VIỆT HUYNH 
CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG 
No. 100/705/7, street  Nguyễn Kiệm , Phường 3 
Quận Gò Vấp , TP.HCM
HOT LINE : 
MR.CƯ-0913781357
SKYE: huongcu001
  tuvankythuat001@gmail.com

CHI NHÁNH : KCN SÓNG THẦN 1 , TX Dĩ An, Bình Dương
HOTLINE :0913781357 
Email : tuvankythuat001@gmail.com
web: www.suachuaxenang.info