THỢ SỬA CHỮA XE NÂNG, TUYỂN THỢ MÁY, BẢO TRÌ XE NÂNG,hệ thống điện xe nâng, xe nâng nổ không đều

CÔNG TY TNHH  DV TM KT VIỆT HUYNH 
CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG 
No. 100/705/7, street  Nguyễn Kiệm , Phường 3 
Quận Gò Vấp , TP.HCM
HOT LINE : 
MR.CƯ-0913781357
SKYE: huongcu001
EMAIL:  tuvankythuat001@gmail.com

CHI NHÁNH : KCN SÓNG THẦN 1 , TX Dĩ An, Bình Dương
HOTLINE :0913781357 
Email : tuvankythuat001@gmail.com
web: www.suachuaxenang.info


Làm thế nào để Trở thành một Kỹ thuật viên sửa chữa xe nâng hàng: Hôm nay Việt Huynh xin tư vấn dành cho các bạn trẻ có định hướng muốn dấn thân vào nghề sửa chửa xe nâng đầy khó nhọc nhưng tương lai cũng đầy rộng mở này :



Theo Nghiên cứu và  các yêu cầu giáo dục,các ngành  đào tạo thông tin và kinh nghiệm cần thiết để bắt đầu  sự nghiệp với lĩnh vực bảo trì máy công nghiệp hạng nặng nói chung và xe nâng hàng nói riêng .

Hình minh hoạ 




Tôi có nên trở thành một nhân viên kỹ thuật sửa chữa xe nâng không ? 
Hiện nay Dịch vụ kỹ thuật xe nâng và sửa chữa xe nâng hàng cũng như xe máy  công nghiệp nặng khác.  Công việc cụ thể của nghành này  bao gồm duy trì công việc  giao tiếp với nhân viên kinh doanh , quản lý phụ tùng  và chẩn đoán những hư hỏng của thiết bị qua  máy tính sau cùng là khắc phục tình trạng hư hỏng của thiết bị . Kỹ thuật viên của ngành này  thường xuyên làm việc trong môi trường sửa chữa ồn ào và phải hoàn thành công việc trong những tình huống nặng nhọc .

Một vài Yêu cầu để bắt đầu sự nghiệp
Ở nghề này Bằng Cấp hay  Không có bằng cấp không  cần thiết, mặc dù nhà tuyển dụng  có thể thích người có một chứng chỉ bằng cấp hơn , nhưng chung quy lại vẫn phải là kinh nghiệm bao nhiêu năm trong nghề . 

Ở một số nước công nghiệp phát triển , vần đề bằng cấp được đề cao , một số yêu cầu đòi hỏi như : Bằng công nghệ Dòng động cơ  Diesel hoặc cơ khí thiết bị nặng
Chứng nhận giấy phép / chứng chỉ có sẵn để đáp ứng (OSHA) tiêu chuẩn quản lý an toàn Lao động .
Kinh nghiệm ít nhất ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này
Ngoài Kỹ năng chính sức khoẻ cơ bắp và  khéo léo cũng được đề cao, khả năng khắc phục sự cố các vấn đề hư hỏng của thiết bị và giải quyết các vấn đề phức tạp;các kỹ năng  sử dụng  phần mềm quản lý, cơ sở dữ liệu và phần mềm truy vấn; khả năng sử dụng thiết bị phức tạp chẩn đoán và công cụ, chẳng hạn như phần điện , và biết sử dụng một số dụng cụ bằng điện tử .
Hiện nay ngành này ở các nước phát triển Mức lương khoảng $ 45,817/ năm  (theo thống cơ năm 2015 )Nguồn: Cục Thống kê Lao động, Payscale, O * Net OnLine, Central Piedmont Community College