THỢ SỬA CHỮA XE NÂNG, SỬA XE NÂNG, TUYỂN DỤNG THỢ SỬA XE NÂNG,kỹ thuật viên xe nâng,nghề sửa chữa xe nâng

CÔNG TY TNHH  DV TM KT VIỆT HUYNH 
CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG 
No. 100/705/7, street  Nguyễn Kiệm , Phường 3 
Quận Gò Vấp , TP.HCM
HOT LINE : 
MR.CƯ-0913781357
SKYE: huongcu001
EMAIL:  tuvankythuat001@gmail.com

CHI NHÁNH : KCN SÓNG THẦN 1 , TX Dĩ An, Bình Dương
HOTLINE :0913781357 
Email : tuvankythuat001@gmail.com
web: www.suachuaxenang.info

Bước 1: BẰNG CẤP TỐT NGHIỆP PTTH .
Theo báo cáo của Cục Thống kê lao động, bằng tốt nghiệp trung học là giáo dục tối thiểu cần thiết để trở thành một kỹ thuật viên sửa xe nâng; Tuy nhiên, một số nhà tuyển dụng thích thuê kỹ thuật viên được đào tạo sau trung học trong các ngành cơ học thiết bị nặng hay công nghệ diesel hơn . Một số viện nghiên cứu kỹ thuật và các trường cao đẳng cộng đồng cung cấp các chương trình mức độ liên kết của các đối tượng này trong giấy chứng nhận và. Giấy chứng nhận trong nhành  công nghệ diesel, ví dụ, bao gồm các môn học trong hệ thống phanh, hệ thống thuỷ lực, sửa chữa động cơ, hàn cơ bản, điều hòa không khí và hệ thống điện ô tô.


Bước 2: Nhận chứng nhận
Mặc dù  không bắt buộc, nhưng giấy chứng nhận có thể dẫn đến cơ hội việc làm lớn hơn và thu nhập cao hơn. Trường Cao đẳng cộng đồng và các tổ chức đào tạo khác đôi khi mở  các lớp học cấp chứng chỉ cho kỹ thuật viên để đáp ứng nhu cầu quản lý an toàn vệ sinh lao động (OSHA) theo  tiêu chuẩn. Các chương trình này có thể mất ít nhất là một ngày để hoàn thành và bao gồm các chủ đề như kiểm tra, quy tắc đường bộ và kỹ thuật xử lý an toàn.

Bước 3: Kết hợp đào tạo với kinh nghiệm
Bước vào nghề  sửa chữa xe nâng thường trải qua đào tạo trong quá trình làm việc cho một vài tháng; Tuy nhiên, sự đào tạo nhiều hơn cho một kỹ thuật viên có, đào tạo ít cho  sinh viên cần. Sau khi nhân viên mới đã được đào tạo đủ để thực hiện những sửa chữa nhỏ và nhiệm vụ phục vụ thường xuyên, họ dần dần tiến tới công việc phức tạp hơn. Sản xuất thiết bị cũng cung cấp các khóa đào tạo cho các kỹ thuật mới. Thường phải mất từ ​​ba đến bốn năm cho  cán bộ kỹ thuật sửa xe nâng trở nên giỏi trong nghề này .

Mẹo thành công:

Theo đuổi chứng nhận thông qua sử dụng lao động của bạn. Một số nhà sản xuất cung cấp giấy chứng nhận cho người lao động chứng tỏ khả năng trong các loại đặc biệt của thiết bị hoặc sửa chữa kỹ thuật. Kỹ thuật viên có thể đạt được chứng nhận như vậy để tăng cơ hội thăng tiến và trả tiền.
Duy trì chứng nhận. Để duy trì chứng nhận OSHA, kỹ thuật viên xe nâng phải duy trì chứng nhận một cách thường xuyên. Điều này liên quan đến việc tham gia một khóa tái chứng nhận thông qua một trường cao đẳng cộng đồng, trường kỹ thuật hoặc tổ chức chứng nhận.