BẢO DƯỠNG XE BÌNH XE NÂNG, BẢO TRÌ XE NÂNG ĐIỆN, BÌNH ẮC QUY XE NÂNG, XE XE NÂNG, BẢO TRÌ XE NÂNG,Nạp và xả của Ắc quy xe nâng

CÔNG TY TNHH  DV TM KT VIỆT HUYNH 
CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG 
No. 100/705/7, street  Nguyễn Kiệm , Phường 3 
Quận Gò Vấp , TP.HCM
HOT LINE : 
MR.CƯ-0913781357
SKYE: huongcu001
EMAIL:  tuvankythuat001@gmail.com

CHI NHÁNH : KCN SÓNG THẦN 1 , TX Dĩ An, Bình Dương
HOTLINE :0913781357 
Email : tuvankythuat001@gmail.com
web: www.suachuaxenang.info

Làm thế nào để sửa chữa bình ắc quy xe nâng Battery Forklift của bạn ?
Hôm nay Việt Huynh sẽ đóng góp một số kinh nghiệm để bảo trì và ngăn ngừa việc hư hỏng của bình điện xe nâng của bạn .
BÌNH ắc quy xe nâng tương tự như các loại bình ắc quy  axít chì nhìn thấy trong xe hơi, mặc dù Bình điện sử dụng để chạy xe nâng là lớn hơn nhiều, nặng hơn và khó khăn hơn để sửa chữa hoặc phục hồi. Không giống như ắc quy thông thường , ắc quy xe nâng là loại ắc


quy sâu chu kỳ và do đó có thể được thải xuống mức thấp hơn mà không gây ra thiệt hại. Trong khi có rất nhiều bước DIY mà người sử dụng xe nâng có thểt tự mình  để làm việc bảo trì bình ắc quy  như lau chùi, thay thế chất lỏng, và loại bỏ sulfat. Còn ngược lại những công việc nâng cao sửa chữa rộng hơn tốt hơn hết hãy  để các chuyên gia những người có thể áp dụng cả kinh nghiệm và trang thiết bị xử lý  cho công việc này .
BÌNH ĐIỆN XE NÂNG : Xử lý sự cố và vấn đề chung
Khi một xe nâng điện vận hành và bảo trì không  đúng cách, sẽ có một vài sự cố liên quan ảnh hưởng đến hoạt động của xe nâng . Một trong những nơi tốt nhất để bắt đầu tìm kiếm hư hỏng là Bình ắc quy , Khi có vấn đề ở đây  gần như ngay lập tức bắt đầu ảnh hưởng đến hiệu suất của làm việc của xe nâng . Thực hiện các bước để sửa chữa Bình ắc quy xe nâng nên được thực hiện với các loại bình đang hoạt động dưới mức 80 phần trăm công suất định mức; nó gần như giống hệt việc sửa chữa một bình ắc quy thông thường .

Mức nước thấp
Một trong những lý do phổ biến nhất gây hư hỏng bình ắc quy xe nâng là  là mực nước thấp và thậm chí có thể dẫn đến thiệt hại không thể khắc phục , hư hỏng hoàn toàn .  Khi bình ắc quy  khô nước, phần trên cùng của 'tấm' lắc chì bắt đầu chai vĩnh viễn và cô lập với  phần ngập nước gây hư hỏng , giảm hiệu suất của bình . Thậm chí nếu sau khi  mực nước được khôi phục đổ đầy lại, hư hỏng vẫn xảy ra và không cứu vãn được . những vấn đề như  nhanh khô nước bình có thể do nhiệt độ của bình qua nóng , trong lúc nạp điện hoạc trong lúc vận hành . có thể nguyên nhân do xe hoặc do bình , hoặc do ngườn điện xạc quá tải . 
Để tránh tình trạng  mau khô nước và nóng,hãy  thêm nước trước hoặc sau khi  vệ sinh bình điện,  Hãy chắc chắn không để overfill. Sử dụng nước có  một tỷ trọng phù hợp sử dụng kế để đo lường nếu các chất lỏng có tính acid sulfuric 30 phần trăm và 70 phần trăm nước cũng rất quan trọng.

Số lần Nạp và xả của Ắc quy xe nâng.( tuổi thọ) 
Ở mức tối thiểu, ắc quy công nghiệp có thể kéo dài 1.500 chu kỳ nạp xả trong khoảng thời gian năm năm , bất kể thời gian là bao lâu ,chỉ  tính như là một chu kỳ nạp xả . Trừ khi có nhu cầu sạc bình thật sự ,còn nếu không thì không nên sạc một cách vô tội vạ , điều này làm giảm tuổi thọ của bình  50% , có thể thường do thói quen sạc điện trong giờ nghỉ trưa , hoặc xạc bình trong lúc bình điện còn 80% , 50% ,...điều này là không tốt cho tuổi thọ của bình ắc quy . 

ĐỌC TIẾP