BẢO DƯỠNG XE BÌNH XE NÂNG, BẢO TRÌ XE NÂNG ĐIỆN, BÌNH ẮC QUY XE NÂNG, sua XE NÂNG,

CÔNG TY TNHH  DV TM KT VIỆT HUYNH 
CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG 
No. 100/705/7, street  Nguyễn Kiệm , Phường 3 
Quận Gò Vấp , TP.HCM
HOT LINE : 
MR.CƯ-0913781357
SKYE: huongcu001
EMAIL:  tuvankythuat001@gmail.com

CHI NHÁNH : KCN SÓNG THẦN 1 , TX Dĩ An, Bình Dương
HOTLINE :0913781357 
Email : tuvankythuat001@gmail.com
web: www.suachuaxenang.info

TIẾP THEO P1
CHÂM NƯỚC QUÁ ĐẦY 

việc châm nước quá đầy  làm loãng axit, và gây ăn mòn tấm điện cực chì đến một lúc nào đó sẽ gây hư hỏng bình . Tuy nhiên có thể khắc phục   giảm nhẹ bằng cách điều chỉnh các acid, mặc dù bình  vẫn còn rút ngắn thời gian sử dụng . Việc Điều chỉnh axit không nên được thực hiện bởi các cá nhân , sẽ rất nguy hiểm và gây hư hỏng bình . việc này phải người có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản , hoặc các chuyên gia trong ngành mới đủ khả năng thực hiện .


Cân bằng sạc .
Cân bằng nên được thực hiện hai tuần một lần và có thể được thực hiện bằng cách sử dụng tính năng trên các bộ sạc Equalize. Nó cũng không nên được thực hiện nhiều hơn một lần mỗi chu kỳ cước thứ 5 hay bình sẽ bị làm hư hại như làm nó quá thường xuyên sẽ làm giảm tuổi thọ bình. Cân bằng tỷ thêm 3 giờ  thời gian để sạc 
Sự ăn mòn
Vệ sinh và lau rửa bình  hàng năm giúp ngăn ngừa ăn mòn như hơi axit thường xuyên thoát ra ngoài trong bộ sạc và gây ăn mòn. Kiểm tra bình, dây cáp, và kết nối chỗ ăn mòn chỉ khi bình đã được ngắt kết nối. Nếu bất kỳ loại cáp rời ra họ cần phải được cố định.
Lời khuyên
Trong khi vụ bình điện  không bao giờ bao bọc  bất kỳ đồ vật kim loại nào , không nên   hút thuốc hoặc có ngọn lửa gần bình điện, và luôn luôn đeo kính bảo vệ mắt. Thực hiện công việc trong một khu vực thông gió tốt và chắc chắn rằng các xe nâng được chuyển đi.
Ngoài sửa chữa
Trong một số trường hợp không có gì có thể được thực hiện là và một bình đã bị hư hỏng không thể sửa chữa. Bình thường, đây là khoảng đánh dấu 5 năm khi tấm tích cực làm mềm và mở rộng quy mô, gây áp lực nội bộ bên trong các tế bào. Một số bình mà rơi cũng có thể duy trì thiệt hại mà không thể được cố định.