Gãy, mòn cụt cánh bơm nước: Sau một thời gian dài làm việc, nước làm mát bị lão hóa, biến chất tác dụng với các tạp chất có trong nó sinh ra các chất ăn mòn hóa học. Đồng thời cánh quạt luôn hoạt động trong điều kiện nhiệt độ nước giải nhiệt cao và cường độ lớn nên cánh bơm bị ăn mòn nhanh hơn.

CÔNG TY TNHH  DV TM KT VIỆT HUYNH 
CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG 

No. 100/705/7, street  Nguyễn Kiệm , Phường 3 
Quận Gò Vấp , TP.HCM
HOT LINE : 
MR.CƯ-0913781357
SKYE: huongcu001
tuvankythuat001@gmail.com

CHI NHÁNH : KCN SÓNG THẦN 1 , TX Dĩ An, Bình Dương
HOTLINE :0913781357 
Email : tuvankythuat001@gmail.com
web: www.suachuaxenang.info nước động cơ xe nâng Là bộ phận quan trọng trong xe nâng  có nhiệm vụ bơm và luân chuyển dòng nước phía trong động cơ đi qua két làm mát rồi sau đó tiếp tục quay trở lại động cơ.nhờ có bơm nước mà nước được tuần hoàn ,luân chuyển , để trung hoà dòng nước mát từ két sang động cơ để giải nhiệt . Khi bơm nước động cơ xe nâng bị hư hỏng thì nước làm mát không thể luân chuyển dẫn đến nhiệt độ nước giải nhiệt động cơ tăng, sôi nước. Bơm nước động cơ xe nâng thường xảy ra các hư hỏng sau đây:




Gãy, mòn cụt cánh bơm nước: Sau một thời gian dài làm việc, nước làm mát blão hóa, biến chất tác dụng với các tạp chất có trong nó sinh ra các chất ăn mòn hóa học. Đồng thời cánh quạt luôn hoạt động trong điều kiện nhiệt độ nước giải nhiệt cao và cường độ lớn nên cánh bơm bị ăn mòn nhanh hơn.

Rỉ nước làm mát qua phớt chặn của bơm nước động cơ xe nâng gây hao nước: Nguyên nhân do phớt bị lão hóa, giảm khả năng làm kín hoặc do quá trình tháo lắp của người thợ xe nâng không chuẩn.

Cũng có trường hợp không phải do bơm hỏng mà nguyên nhân là dây cu roa dẫn động bơm nước bị chùng khiến lưu lượng nước tuần hoàn chậm cũng làm động cơ xe nâng bị quá nhiệt.