Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

CHỌN XE NÂNG NHƯ THẾ NÀO ? P2

(TIẾP THEO P1 )
2. Kích thước kiện hàng  / Dung tích kiện hàng /tải trọng kiện hàng

Sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn  chọn một chiếc xe nâng có công suất nâng tối đa thấp hơn  yêu cầu của bạn. Điều quan trọng là bạn phải xem xét:




Hàng cần nâng là loại hàng hoá gì ?
Trọng tải nâng trung bình của hang hoá là bao nhiêu ?
Trọng tải nặng nhất mà bạn cần phải nâng là bao nhiêu?
Chiều rộng của kiện hàng của bạn là bao nhiêu?
Các loại hang hoá cũng có vấn đề như có phụ kiện cụ thể  kèm theo xe nâng hàng có thể nâng cao theo tiêu chuẩn và giúp bạn di chuyển tải một cách hiệu quả hơn. Có rất nhiều loại phụ kiện kèm theo: dụng cụ cầm tay, kẹp giấy, kẹp giấy cuộn, vv
Sideshift là một tính năng sẽ cho phép bạn di chuyển  kiện hang  sang trái trái và sang phải phải, mà không cần phải di chuyển xe nâng . Điều này cho phép đặt các kiện hang vào vị trí chính xác hơn.

3. Chiều cao

Chiều cao nâng nâng của xe nâng  cũng Tương tự  như việc xem xét yếu tố tải trọng tối đa cho xe nâng , điều này  đảm bảo cho việc chọn một chiếc xe nâng phù hợp với những hạn chế chiều cao của bạn.

Chiều cao cần thiết để nâng hàng của bạn là bao nhiêu ?
Điểm cao nhất mà xe nâng cần đạt được là bao nhiêu mét ?

Kiểm tra xem Có bất kỳ hạn chế chiều cao trong xưởng hay không ? (ví dụ: sợ xe nâng vướng vào dầm trần hoặc đèn treo thấp)

Bạn cũng phải tính đến chiều cao thấp nhất của khung nâng xe nâng là bao nhiêu ,trong trường hợp  nếu bạn yêu cầu xe nâng di chuyển bên dưới những nơi có cấu trúc  chiều cao cố định (ví dụ: nhà để xe hoặc ra vào  container).

( TIẾP THEO P3)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét