SỬA CHỮA XE NÂNG, PHỤ TÙNG XE NÂNG , BẢO TRÌ XE NÂNG ,SUA XE NANG, VỎ XE NÂNG, BAC ĐẠN, VÒNG BI XE NÂNG,...TRÊN TOÀN QUỐC

( TIẾP THEO P 2)   

Bạn cũng phải kiểm tra  chiều cao kho và chiều rộng lối đi của nơi xe nâng sẽ làm việc , vì điều này sẽ giúp bạn chọn một chiếc xe nâng tốt nhất.


Có ba loại  nhiên liệu tuỳ chọn dung cho xe nâng  - điện, ga hoặc diesel.






Xe nâng điện sẽ có giá đầu tư ban đầu cao hơn hẳn so với các loại còn lại , nhưng bạn sẽ được lại những lợi ích , tiết kiệm và kinh tế hơn trong thời gian dài sử dụng  vì chúng có tuổi thọ dài hơn và tiêu nhiên liệu  thụ rẻ hơn so với các loại xe nâng khác. Chúng cũng hoạt động rất  êm ái , không ồn ào và không gây ra khí thải, do đó được khuyến khích để làm việc trong nhà hoặc trong kho lạnh .

Xe nâng gas hoặc diesel có  tải trọng nâng lớn hơn và di chuyển nhanh hơn. Xe nâng diesel được khuyến khích sử dụng nếu xe nâng sẽ được sử dụng để nâng hàng nặng hoặc ở ngoài trời.
 
Với xe nâng ga bạn có thể lựa chọn LPG hoặc khí ga thiên nhiên CNG – vì cả hai đều tiện dụng trong việc  tiếp nhiên liệu và có tuổi thọ  động cơ dài.

5. Lựa chọn lốp

Có nhiều loại lốp có sẵn cho xe nâng hàng. Phổ biến nhất là lốp đặc  hoặc lốp hơi,ngoài ra có nững lốp xe nâng chạy không để lại dấu vết xuống sàn nhà , màu trắng và lốp đệm - mỗi loại đều sử dụng riêng và phù hợp với một số môi trường nhất định.



Lựa chọn lốp xe nâng
Chọn đúng lốp xe sẽ ảnh hưởng đến viêc nâng hạ an toàn cho xe nâng của bạn.

Để biết thêm thông tin, xem Hướng dẫn sử dụng Xe nâng của chúng tôi.

( TIẾP THEO P4)