HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN CỦA ĐỘNG CƠ XE NÂNG TCM ( CHẠY XĂNG/GA) Các động cơ xăng và ga / LPG được điều khiển bằng điện tử và các sơ đồ sơ đồ của hệ thống kiểm soát của chúng được thể hiện trong hình.

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN CỦA ĐỘNG CƠ XE NÂNG TCM ( CHẠY XĂNG/GA) 

Các động cơ xăng và ga / LPG được điều khiển bằng điện tử và các sơ đồ sơ đồ của hệ thống kiểm soát của chúng được thể hiện trong hình. 1,19 và 1,20.
Lượng nhiên liệu, tỷ lệ pha trộn và thời điểm đánh lửa được điều khiển bởi ECM dựa trên các thông tin về thông số điều khiển từ chân ga, số lượng của không khí bị hút, và góc quay của trục khuỷu và trục cam.
Lực đẩy chân ga được phát hiện bởi các cảm biến gia tốc hiện trong hình. 1,21 và số lượng của không khí được hút được phát hiện bởi các cảm biến lưu lượng không khí được cài đặt trên các sừng không khí.
Các góc quay của trục khuỷu được phát hiện bởi các cảm biến v trí (POS) được cài đặt trên hông của động cơ và góc quay của trục cam bằng cảm biến vị trí (GIAI ĐOẠN) được cài đặt bên trong  ở chuỗi của động cơ.





BÉC PHUN ( ĐỘNG CƠ XĂNG /GA )
Lượng nhiên liệu phun được điều khiển bởi các kim phun. Bốn kim phun được cài đặt trên ống nạp và kiểm soát độc lập tương ứng.

Bướm ga
Số lượng không khí để hút được kiểm soát bởi các bướm ga hình. 1,18.
Van tiết lưu được thúc đẩy bởi động cơ được điều khiển bởi ECM. 
Cuộn dây đánh lửa

Các cuộn dây đánh lửa chỉ được sử dụng cho các phích cắm đánh lửa và gắn trực tiếp với họ. Bên trong mỗi cuộn dây đánh lửa là một bộ đánh lửa sử dụng transistor.

(Tiếp theo P8)

SỬA XE NÂNG HÀNG - VIỆT HUYNH 24/7 .

SỬA CHỮA XE NÂNG 
CÔNG TY TNHH  DV TM KT VIỆT HUYNH 
CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG 
No. 100/705/7, street  Nguyễn Kiệm , Phường 3 
Quận Gò Vấp , TP.HCM
HOT LINE : 
MR.CƯ-0913781357
SKYE: huongcu001

CHI NHÁNH : KCN SÓNG THẦN 1 , TX Dĩ An, Bình Dương
HOTLINE :0913781357 
Email : tuvankythuat001@gmail.com
http://www.suachuaxenang.info/2015/12/sua-xe-nang-hang-viet-huynh-247.html