CHUYÊN SỬA CHỮA, BẢO TRÌ , PHỤ TÙNG XE NÂNG HÀNG. LIÊN HỆ :0913781357 MR.CƯ CÔNG TY TNHH DV TM KT VIỆT HUYNH .


CÔNG TY TNHH  DV TM KT VIỆT HUYNH 
CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG 
No. 100/705/7, street  Nguyễn Kiệm , Phường 3 
Quận Gò Vấp , TP.HCM
HOT LINE : 
MR.CƯ-0913781357
SKYE: huongcu001

CHI NHÁNH : KCN SÓNG THẦN 1 , TX Dĩ An, Bình Dương
HOTLINE :0913781357 
Email : tuvankythuat001@gmail.com




Triển lãm nghành cá đông lạnh 2015 được tổ chức tại Trung Tâm Triển Lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7 từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 08 năm 2015.
Đây là một trong những Triển lãm chuyên ngành thủy sản hàng đầu trên thế giới và lớn nhất Đông Nam Á, thu hút gần 30.000 lượt khách tham quan.

Nissan Unicarriers  đã giới thiệu đế với đông đảo người dùng sản phẩm đặc trưng dùng trong kho lạnh, các òng xe nâng di chuyể pallet, dòng reach truck có độ nâng cao từ 6-12 mét . hoạt động trong kho lạnh có nhiệt độ âm từ -20 đến -40 độ C , xe được xản xuất tại Châu Âu - Thuỵ điển , nơi co nhiều kinh nghiệm trong dòng xe nâng cho kho lạnh thuỷ sản .Khách hàng Tham quan  đã ngạc nhiên về khả năng hoạt động và hiệu quả mà xe nâng reach truck của Nissan của Tập đoàn Unicarriers mang lại.

Reach Truck Nissan kiểu đứng lái được thiết kế tạo sự thoải mái tối đa cho người vận hành, góc nhìn rộng, tay lái trợ lực nhẹ và 
nhiều tính năng an toàn khác giúp đảm bảo hàng hóa của bạn luôn ở trong tình trạng an toàn. 

Trong đó Nissan mang đến dòng xe nâng  Nissan Reach Truck đứng lái, Với những kho hàng chật hẹp thì việc lắp đặt một kệ kho cao với lối đi hẹp sẽ giúp bạn gia tăng sức chứa cho kho hàng của mình. Trong trường hợp này thì dòng xe nâng hàng kiểu Reach Truck sẽ giúp bạn xếp dỡ hàng hóa một cách dễ dàng nhất. Nissan Reach Truck trục đứng lái với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm lối đi tối đa, từ đó giúp Reach Truck Nissan có thể vào lấy hàng tại những khu vực chật hẹp nhất.

Ngoài ra quý khách cũng không phải lo lắng về việc bảo trì xe nâng điện Nissan như những hãng khác. Việc loại bỏ hoàn toàn chổi than và cổ góp giúp cho xe nâng điện Nissan Reach Truck hoạt động ổn định hơn, tăng năng suất làm việc và giúp làm giảm chi phí vận hành trong suốt cuộc đời xe.


Triển lãm sau 3 ngày diễn ra đã gặt hái được nhiều thành công, sự có mặt của hãng xe Nissan cũng với nhũng sản phẩm mà Nissan mang đến được đánh giá cao về tính thực tiễn khi hoạt động cũng như giá cả lại vừa phải.

Kết thúc Triển lãm Nissan để lại nhiều ấn tượng tốt, điều này là cở sở để xe nâng Nissan chinh phục được khách hàng Việt trong tương lai.

CHUYÊN SỬA CHỮA, BẢO TRÌ , PHỤ TÙNG XE NÂNG HÀNG.
LIÊN HỆ :0913781357
MR.CƯ 
CÔNG TY TNHH DV TM KT VIỆT HUYNH .