MÃ LỖI CỦA XE NÂNG, XE NÂNG BỊ LỖI, SỬA XE NÂNG, SỬA MÃ LỖI XE NÂNG KHÔNG HIỂN THỊ,sửa xe nang komatsu



SỬA CHỮA XE NÂNG 


CÔNG TY TNHH  DV TM KT VIỆT HUYNH 
No. 100/705/7, street  Nguyễn Kiệm , Phường 3 
Quận Gò Vấp , TP.HCM
HOT LINE : 
MR.CƯ-0913781357
CHI NHÁNH : KCN SÓNG THẦN 1 , TX Dĩ An, Bình Dương
HOTLINE :0913781357 
Email : tuvankythuat001@gmail.com
Cách cho hiển thị mã lỗi  cho xe nâng hãng komatsu đời trừ bảy

Hiện nay khoa học kỹ thuật phát triển , nhiều ứng dụng điện tử được áp dụng trong hầu hết các lĩnh vực, Lĩnh vực xe nâng cũng không ngoại lệ , xe nâng hiện nay các bo mạch điền khiển đều vận dụng để quản lý tất cả hoạt động của chiếc xe nâng , từ tốc độ, thao tác thược hiện lệnh vô số, thắng , nâng hạ , tất cả đều thông qua trung tâm điều khiển , dân trong nghề hay gọi là họp đen , từ họp đen này có thể quản lý tất cả những hoạt động hay hiển thị những hỏng hoc , được mã hoá bằng các mã lỗi đơn gian , người dùng có thể , nhận biết để xử lý những hỏng hóc thông qua mã lỗi hiển thị . Để sửa chữa xe nâng đời mới này bạn cần am hiểu một số phương pháp cơ bản trong việc sửa chữa. Hôm nay dịch vụ sua chua xe nang tai binh duong và sua chua xe nang tai dong nai hướng dẫn cách hiển thị mã lỗi máy cho hãng Komatsu đời trừ 7

Cách hiển thị mã  lỗi của xe nâng


Để hiển thị “TIỀN SỬ BỆNH ÁN” đây được coi như là history lưu lại tất cả những gì xe nâng hoạt động cũng như vận hành trong một thời gian quy định do người dùng cài đặt .  dưới đây là hướng cách xem mã lỗi ở xe komatsu : KOMATSU PC450-7: 

Trước tiên  ta phải vào “ MENU” bằng cách: tại màn hình chính. Nhấn và giữ nút “HÌNH TAM GIÁC-ĐỈNH QUAY LÊN”, trong khi giữ nút này, nhấn tiếp theo thứ tự các nút SỐ 1, SỐ 2, SỐ 3.


cach-hien-thi-loi-xe-nang-nhan-giu-nut-len

Khi đã vào được, màn hình sẽ hiện một danh mục gồm có 9 tiểu mục, chọn tiểu mục số 02 (Abnormality record) và nhấn nút xác nhận hình chữ V.



Sau khi đã vào tiểu mục số 2, màn hình sẽ hiển thị 2 lựa chọn: Xem lỗi của phần ĐIỆN hay phần CƠ. Chọn phần muốn xem và nhấn nút xác nhận hình chữ V để xem.

Lưu ý các bạn một điểm nhỏ: như hình minh họa bên dưới, các bạn sẽ thấy có mã lỗi không có chữ E phía trước nghĩa là lỗi này đã được xử lý xong, chỉ còn ghi nhận trong bộ nhớ để tham khảo. Còn mã lỗi hiển thị có chữ E phía trước điều đó có nghĩa là lỗi này vẫn đang tồn tại, chưa được xử lý.

Ở hình minh họa bên dưới, lỗi thứ nhất có mã là 233 và đã khỏi bệnh rồi.

Lỗi thứ hai có mã là 217 chữ E phía trước cho biết lỗi này vẫn đang tồn tại, chưa hết bệnh.

XEM LỖI PHẦN ĐIỆN



XEM LỖI PHẦN CƠ 
cach-hien-thi-loi-xe-nang-cach-xem-loi-phan-dien