SUA XE NANG, SỬA CHỮA XE NÂNG, BẢO TRÌ XE NÂNG,các bộ phận chuyển động được bôi trơn

CÔNG TY TNHH  DV TM KT VIỆT HUYNH 
CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG 
No. 100/705/7, street  Nguyễn Kiệm , Phường 3 
Quận Gò Vấp , TP.HCM
HOT LINE : 
MR.CƯ-0913781357
SKYE: huongcu001
EMAIL:  tuvankythuat001@gmail.com

CHI NHÁNH : KCN SÓNG THẦN 1 , TX Dĩ An, Bình Dương
HOTLINE :0913781357 
Email : tuvankythuat001@gmail.com
web: www.suachuaxenang.info

Làm thế nào để bảo trì cho xe nâng ?
Xe nâng hàng là thiết bị lý tưởng cho việc di chuyển vật nặng trong một môi trường công nghiệp. Như với tất cả các loại máy móc khác, các bộ phận cơ khí  của một xe nâng cũng khác nhau , với việc sử dụng liên tục nên các hư hỏng sẽ xảy ra thường xuyên. Quá trình hư hỏng này thường xảy ra với các bộ phận chuyển động liên tục, do đó sẽ rất cần thiết  cho một chương trình bảo trì xe nâng nghiêm ngặt và đúng như quy định của nhà sản xuất .

Dưới đây là một số bước và một vài đặc điểm ở một vài bộ phận bạn nên chú ý  để giúp bạn tạo ra các chương trình bảo trì xe nâng của bạn .



 BƯỚC 1 

Phải luôn Giữ tất cả các bộ phận chuyển động được bôi trơn. Hầu hết các khớp chuyển động, hoặc các bộ phận, của xe nâng được bôi trơn. Điều này được thực hiện để ngăn chặn những tác hại của ma sát. Đảm bảo rằng tất cả các phụ kiện được bôi trơn một cách thường xuyên, làm cho chắc chắn để loại bỏ tất cả các mòn vòng bi.
BƯỚC 2



Kiểm tra mức chất lỏng thường xuyên. Có các chất lỏng khác nhau mà giúp động cơ và các bộ phận làm việc khác của xe nâng để chạy hiệu quả. Chúng bao gồm việc truyền tải và chất lỏng thuỷ lực, chất làm nguội, cũng như dầu động cơ. Kiểm tra các chất lỏng thường xuyên, mặc dù phụ thuộc vào mức độ thường xuyên các xe nâng đang được sử dụng. Kiểm tra hàng ngày là cần thiết nếu xe nâng được sử dụng thường xuyên hàng ngày.

BƯỚC 3

Giữ xe nâng của bạn luôn đủ điện hoặc nhiên liệu luôn trong tình trạng đủ dùng đường để đến lúc cạn kiệt nhiên liệu hoặc năng lượng mới tiến hành cấp thêm , như vậy sẽ không tốt cho xe . Xe nâng hàng có thể được cấp nguồn bằng pin, ga  (LP) khí đốt, nhiên liệu diesel hoặc xăng. Nếu xe nâng  của bạn sử dụng pin, hãy chắc chắn để đảm bảo rằng pin luôn được sạc đầy. Ngoài ra, hãy chắc chắn thùng nhiên liệu luôn đầy đủ, nếu xe nâng của bạn sử dụng khí đốt hoặc nhiên liệu.
BƯỚC 4 
Giữ các cảnh báo của đồng hồ chức năng luôn trong tình trạng hoạt động tốt . Thiết bị cảm ứng và đèn cảnh báo  được tìm thấy trên bảng điều khiển của xe nâng đưa ra một chỉ số khi một số bộ phận nào đó  bị hỏng hóc. Vì vậy, phải chú ý đến các tín hiệu cảnh báo, khi chúng chỉ ra bất kỳ lỗi nào. Làm như vậy sẽ chặn sửa chữa tốn kém hơn.

BƯỚC 5 
Luôn Giữ Lốp xe nâng trong tình trạng tốt không nên để lốp quá mòn . Trong quá trình bảo trì xe nâng, một khía cạnh quan trọng cần được kiểm tra hàng ngày là lốp xe. Nếu lốp xe sử dụng khí, đảm bảo áp suất không khí chính xác không được để non hơi quá. Trong trường hợp lốp xe là lốp cao su đặc,phải  đảm bảo rằng không có bất kỳ vết nứt nào xuất hiện. việc hư hỏng lốp xe có thể dẫn đến xe mất cần bằng khi di chuyển  sẽ không an toàn  của hàng hoá và người vận hành .